Kay Mavel na Di Nagbabasa ng Blog Ko

Hi Ate Mavel,

Yes. Ate ang itatawag ko sa iyo. At dahil taga-basa ka lang (kung sakali lang naman), e wala ka ng magagawa. Ambilis ng panahon noh? Parang kelan lang tapos nag-1 year na tayo sa kumpanya na inakala nating ilegal. Ahaha. Fine. Ako lang nag-iisip nun. Pero still, one year is one year. Kahit andami nating naging reklamo na hanggang ngayon e reklamo pa din.

Ate, salamat sa lahat ha. Sa pagiging pharmacy ng team. Hahaha. Always prepared ang peg. Andaming dalang gamot e. Haha. Ikaw ang tunay na drug lord. (Ang feminine ba ng lord ay lordess? Drug lordess? Just thinking.) Pero seryoso. Kala ko nga nursing ang course mo e. Wahahaha. Sorry naman.

Salamat din sa pagbabantay nyo sa akin sa tuwing tataas yung bp ko. Haha. Minsan tuloy feeling ko ang istorbo ko na sa inyo masyado ni Nico. Sorry if medyo alagain. Hahaha.

[Teka. Punyemas. Istorbo to si Kenneth. Daming kalokohan. Haha. Back to regular programming.]

Wag ka mag-alala. Kami bahala kay Nico. [Insert evil laugh here.] Hindi ko na sya mamanyakin. Nyahaha. Sya lang naman tong mapilit e. Wahaha. Joke. Kami bahala. Pag tumingin ng higit sa 5 seconds sa merchant nyang intimates e pipitikin ko yung mata. Di bale ng ma-missed deal. Loyal naman. O ha! Hehe.

image

We'll miss you Ate Mavel

Godspeed sa bagong adventure ng buhay mo. Alam naman nating lahat na hindi permanente ang TaskUs sa buhay natin. One way or the other, gusto natin ng mas maayos na buhay. Make new friends but don’t forget about the old ones. Teka. Naubusan na ako ng english na quotes. Time is gold. Haha. Anyways, mas matured ka naman sakin mag-isip e. Basta andito lang kami. Pag nahiya ka e babatukan kita.

O sya. Tulad ng lagi mong sinasabi sakin e, tama na ang drama. Lilipat lang ng trabaho, hindi namatay. Haha. We’ll miss you!!

2 Comments (+add yours?)

  1. kimoleoleole
    Dec 25, 2013 @ 20:24:43

    Ang ganda ganda. *U* God bless po!

    Reply

Leave a Reply

J'emmêlé

Making little noises since April 2016.

SubSelfie.com

Behind the Scenes. Beyond the Newsroom.

Punjetry

Puns, Poetry and Free Writing

Life Lessons

When life gives you lemons, oh wait, I love lemons.

bon voyage, doc!

it's about the journey

fernandezjrp

filio temporis

reynamahadera.wordpress.com/

Pa-Chicks na Blog (Love, Life, Lesbianism and Everything in Between)

Doctor Eamer's Blog

PAG-IBIG ATBP.

The Spin Busters

Reading between the lines, reporting behind the scenes

Fate Cabag

an open field of rambling stories

Twenty Third Station

Culture. Music. Entertainment. Life beyond K-Drama...

Off the Wall

finding what my heart desires

Behind The Veil

It is both a blessing and a curse, to feel everything so deeply..

*Madaldal sa blog. Tahimik sa personal.*

M.I.C.H.A.E.L.A

Ready, set and get psyched!!

THE KREW | MNL

The official blog of the KCC Suporters

The Learned Ignoramus

Pretending to be profound

Night Sky in Focus

Astrophotography, visual observation, and equipment modification

