My Not so Busy Saturday

08/17
0:00 AM
Elapsed awake time: 21 hours

Shemay. Nauumay na ako dito sa ginagawa ko. Kanina pa ako gumagawa ng website e hindi naman I.T. ang course ko nung college. Di pa rin naman ako dinadalaw ng antok. Siguro dahil disappointed pa rin ako sa “the not so great Bonchon experience”. Haha. Di maka-get over. Anyways, back to work.

02:00 AM
Elapsed awake time: 23 hours

Aaaarrrrrggggghhh!! Di ko na kaya ito. Timeout muna. Hahaha. Basa muna ng “Kung bakit di pa sasakupin ng aliens ang mundo” ni idol Eros Atalia. Tawa ng pigil. Baka isipin nilang nababaliw na ako dito. After 30 minutes back to work nanaman. Hay.

05:00 AM
Elapsed awake time: 25 hours

It’s official. Puyat nanaman ako. Haha. Keri lang. Ito naman ang the weekend habit ko e. Walang tulugan ng Friday at Saturday tapos bulagta naman pagdating ng Sunday. Haha. No wonder may high blood ako. Punyemas.

06:00 AM
Elapsed awake time: 26 hours

Ligo-ligo din pag may time. Prep para sa aking uber busy Saturday. Activity no. 1 sa World Trade Center para sa 35th year ng Toyota Philippines. #excited. Haha.

9:00 AM
Elapsed awake time: 29 hours

And I’m still hyper to the max. Finally at the World Trade Center. Pero 10 AM pa ang start ng event. In the meantime, na-eelibs ako sa mga Tamaraw FX na nakikita ko.

image

Figure 1. World Trade Center

image

Figure 2. Tamaraw-ception

11:00 AM
Elapsed awake time: 31 hours

Unti-unti ko ng nararamdaman na sinusumpa na ako ng katawan ko. Pero keri lang. Gora sa car show.  Woot! Recharge with free coffee. Haha.

image

image

image

image

image

image

image

2:06 PM
Elapsed awake time: 34 hours and 6 minutes

On the way to SM Megamall. Badtrip yung bus. Sugapa sa pasahero. Lahat na lang ng nakatayo sa kalsada kailangan hintuan? Yung totoo teh?

3:00 PM
Elapsed awake time: 35 hours

Nasa SM Megamall na! Woot! Cosplayers galore. Daming chicks. Charot. Sayang wala pa akong SLR. Oh well.

image

image

image

image

image
image

10:00 PM
Elapsed awake time: 42 hours

This is it. Nararamdaman ko ng malapit na masagad yung limit ng katawan ko. Sa kasamaang palad ay hassle na ang pagsakay pauwi ng Cavite. Hay.

11:59 PM
Elapsed awake time: 43 hours and 59 minutes

Finally. Natapos na rin ang araw ko. Bukas ko na lang ito i-uupload. Uber panalo itong araw na ito. From Toyota car show to the otaku expo itself. Woot! Isa pa. Haha.

image

Leave a Reply

J'emmêlé

Making little noises since April 2016.

SubSelfie.com

Behind the Scenes. Beyond the Newsroom.

Punjetry

Puns, Poetry and Free Writing

Life Lessons

When life gives you lemons, oh wait, I love lemons.

bon voyage, doc!

it's about the journey

fernandezjrp

filio temporis

reynamahadera.wordpress.com/

Pa-Chicks na Blog (Love, Life, Lesbianism and Everything in Between)

Doctor Eamer's Blog

PAG-IBIG ATBP.

The Spin Busters

Reading between the lines, reporting behind the scenes

Fate Cabag

an open field of rambling stories

Twenty Third Station

Culture. Music. Entertainment. Life beyond K-Drama...

Off the Wall

finding what my heart desires

Behind The Veil

It is both a blessing and a curse, to feel everything so deeply..

*Madaldal sa blog. Tahimik sa personal.*

M.I.C.H.A.E.L.A

Ready, set and get psyched!!

THE KREW | MNL

The official blog of the KCC Suporters

The Learned Ignoramus

Pretending to be profound

Night Sky in Focus

Astrophotography, visual observation, and equipment modification

