Greetings 2.0

Due to insistent public demand (actually kinulit ko lang talaga), may mga pahabol na greetings para sa 2 months celebration ng aking blog. Ermerged. I’m like tats to the max na guys. Stahp. Haha. 1,2,3 heto na!

Dexter Marcos
” Inaamin ko na natutuwa ako sa mga blog mo kahit minsan nabibitin talaga ako. Salamat and more power to you!”

Queen Sese
” Congrats!! Siyet 2 months na?? Time flies like the wind in the meadows (ano dw? Makapag-english lang) Akalain mo yun? Nagsimula para sa “Therapy” mo, tapos ngayon para sa kaligayahan mo at sa mga taong nakakabasa nito. Wag kang titigil sa pagsusulat kahit ano pang sabihin ng ibang tao, alam kong gustong gusto mong magsulat, wag kang ma-stress dahil wala ka pang bagong entry, ang inspiration mo ang sundin mo, okay? Good job my friend!! :))”

Kesh Gallos
” Yow FRIEND, PREENNDD, PREMSHIP… congratulations on your 2nd month blogniversary..WAY TO GO, KEVS!!!..Hmmm…I really don’t know what to say here. But anywayz, I’m wondering why I am not included on the first part. HEheHE. Just kidding. Always remember that I’m always here though its the opposite (kaladkarin k kasi hahahah). So that’s it, suportakan taka.. i’l give you some sandwich or any dish from my mom so you’ll be more inspired to write (hmm..but do you still need it?ayeeee..inspired k na ihh)..hahaha.. God bless yah!”

At heto na. Ang pinaka nakakaiyak sa lahat ng message.  Nung nabasa ko ito, naisip ko, “Sheyt. Wala ng tatalo sa event na ito. Kahit manalo pa ako sa lotto”. Ready na ba tissue mo? Game?

JM the Pogi
“Congrats. “

O di ba na-tats ka. Ha? Yan na yun. Hindi yan putol. Hahaha. Aylabyu ser. Punyemas.

Shout out para kay Roselle. Sorry na misplace ko yung message mo. Handa ka na lang sa birthday mo para masaya. Pwede na ako sa pancit. Haha. O kaya yung dala mo dati na fishball. Panalo. Pizza din masaya.

Muli, salamat po sa pag tolerate nyo sa abnormalidad ko. Pipilitin ko mag-aral magsulat ng food review or travel guide para hindi naman puro tungkol sa akin lang. Hahaha. Salamat din sa mga constructive criticisms nyo. So ayun. Ang araw na ito ay hindi lamang para sa akin kundi isang tagumpay sa ating lahat. Itagay na yan!

4 Comments (+add yours?)

  1. JM The Poging Bagsik
    Jul 06, 2013 @ 04:25:38

    aba nmn, bnanggit nga ako, ang iksi nmn, sesendan ulet kta ng greetings, hahabaan ko na pramis, galing sa puso ko ung isesend ko men, pramis

    Reply

  2. frank
    Jul 06, 2013 @ 13:42:45

    Oh em gee. I swear nung binasa ko tong blog mo humaba ang buhok ko.
    Gagawan kita ng fanpage at website para mawalan na ng mga kalbo.

    Reply

Leave a Reply

J'emmêlé

Making little noises since April 2016.

SubSelfie.com

Behind the Scenes. Beyond the Newsroom.

Punjetry

Puns, Poetry and Free Writing

Life Lessons

When life gives you lemons, oh wait, I love lemons.

bon voyage, doc!

it's about the journey

fernandezjrp

filio temporis

reynamahadera.wordpress.com/

Pa-Chicks na Blog (Love, Life, Lesbianism and Everything in Between)

Doctor Eamer's Blog

PAG-IBIG ATBP.

The Spin Busters

Reading between the lines, reporting behind the scenes

Fate Cabag

an open field of rambling stories

Twenty Third Station

Culture. Music. Entertainment. Life beyond K-Drama...

Off the Wall

finding what my heart desires

Behind The Veil

It is both a blessing and a curse, to feel everything so deeply..

*Madaldal sa blog. Tahimik sa personal.*

M.I.C.H.A.E.L.A

Ready, set and get psyched!!

THE KREW | MNL

The official blog of the KCC Suporters

The Learned Ignoramus

Pretending to be profound

Night Sky in Focus

Astrophotography, visual observation, and equipment modification

