2 Months Na Ako Nagsusulat!! So Ano Na?

Yes! Personal milestone! Haha. Happy 2 months old sa aking pinakamamahal na blog. Na isa lamang aksidente. Isang social experiment. Isang masalimuot na bangungot. At.. at.. wala na ako maisip.

Dahil ngayon ang monthsarry ng blog na ito ay naisipan ko na friends naman ang dapat mag-sulat. Promise pinilit ko lang sila. Heto na!!

Kenneth
“Congratulations on your 2nd month.. I hope you will bring your blog to another level, with more love, laughter and happiness. Congratulations for making such a success.”

Cris
” Una sa lahat, Congrats syempre!!!!! Second monthsary nyo na ng WordPress. Hahahaha! Di ko man kaya tapatan yung english ni Kenneth pero masisiguro ko sayo na etong message na to ay bukal sa puso ko.😀 Well, im happy for you. Kasi nakahanap ka na ng diversion. And sabi mo na nga na-achieve mo na yung purpose mo. Pero please wag ka muna tumigil magsulat ng blog kahit wala na tong purpose. Kasi wala na ko babasahin. Hahaha! Basta tuloy mo lang, malay mo sumikat ka na writer in the future. Saka gusto pa kita batiin ng Happy Anniversary! Yun lang. Salamat!!!! ♥ CONGRATS ULIT!!!!”

Tofu
“So 2 months na ang blog mo Kibens. KONGRASHULEYSHENS! *sabog konpeti* hehehe maraming salamat sa paglalagay ng nakakaaliw na blog entry, may nababasa tuloy ako sa umaga pag uwi ko sa bahay. *HIGH PAYB!* pagpatuloy mo lang yan kibens, pag dating ng panahon at naisip mong balikan yang mga entry mo matutuwa ka ng wagas pramis.”

Bianca
” Congratumalations Friend!!! You have reached your 2nd month of creating blogs, expressing yourself and sharing your life with everyone. I am happy for you, I know this is one of the things you wanted to do. I can feel your fulfillment. Continue inspiring others and opening your life with your blogs. Good job! Apir! Kendeng! Hahaha.. “

Justine
” I’m sending you this email just to say congratulations for making it on your 2nd month mark for your quirky blog. Keep posting those interesting topics! Can’t wait for your next posts.”

Jess
” Hey biro mo yun 2 bwan k na sa pag bloblog. FROM DIARY TO BLOGGING! haha hindi ko alam na ganun katagal na kong nagbabasa ng mga henyong saloobin mo. pero hndi ko naman talaga gusto yung mga pinagsasabi mo hahaha. JUST A BIG JOKE! CONGRATS TOL TALAGANG may future ka jan. I hope at this moment may masasabi ka about something else. lol. Well congrats po and continue your well inspired writings :)”

Thank you everyone for making this day quirky for me. Naks. Haha. Naiiyak na ako. Punyemas. Para sa 11 na followers ng blog na ito,kahit mukhang aksidente lang ang pag-click nyo ng “Follow” e salamat pa din. Sorry kay Kwe at Dex. Di na kayo umabot sa printing time e. Haha. Next monthsarry na lang. Pero dapat mas bongga sa inyo. Muli, marami pong salamat! Hala sige, basa pa. Haha.

2 Comments (+add yours?)

  1. JM The Pogi
    Jul 04, 2013 @ 05:36:08

    Putangina men antagal mo ng nagba blog d mo man lng ako mabanggit! Di mo man lang ako papasukin sa Quirky World mo! nkakatampo amp!

    Reply

Leave a Reply

J'emmêlé

Making little noises since April 2016.

SubSelfie.com

Behind the Scenes. Beyond the Newsroom.

Punjetry

Puns, Poetry and Free Writing

Life Lessons

When life gives you lemons, oh wait, I love lemons.

bon voyage, doc!

it's about the journey

fernandezjrp

filio temporis

reynamahadera.wordpress.com/

Pa-Chicks na Blog (Love, Life, Lesbianism and Everything in Between)

Doctor Eamer's Blog

PAG-IBIG ATBP.

The Spin Busters

Reading between the lines, reporting behind the scenes

Fate Cabag

an open field of rambling stories

Twenty Third Station

Culture. Music. Entertainment. Life beyond K-Drama...

Off the Wall

finding what my heart desires

Behind The Veil

It is both a blessing and a curse, to feel everything so deeply..

*Madaldal sa blog. Tahimik sa personal.*

M.I.C.H.A.E.L.A

Ready, set and get psyched!!

THE KREW | MNL

The official blog of the KCC Suporters

The Learned Ignoramus

Pretending to be profound

Night Sky in Focus

Astrophotography, visual observation, and equipment modification

